Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2021-08-09T08:36:17Z-
dc.date.available2021-08-09T08:36:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60747-
dc.description.abstractViệc ứng dụng web 2.0 trong hoạt động marketing trong thư viện đã trở nên phổ biến đối với nhiều thư viện trong nước và trên thế giới. Bài viết nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình, qua đó trình bày và đánh giá việc ứng dụng các công cụ web 2.0 vào hoạt động marketing ở Trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin tư liệu;Số 04 .- Tr.41-46-
dc.subjectThư việnvi_VN
dc.subjectMarketing thư việnvi_VN
dc.subjectWeb 2.0vi_VN
dc.subjectTrung tâm học liệuvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleỨng dụng các công cụ Web 2.0 vào hoạt động marketing tại Trung tâm học liệu Trường đại học Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin và Tư liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.31 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.113.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.