Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Chinh-
dc.contributor.authorLại, Văn Mạnh-
dc.date.accessioned2021-08-10T00:31:29Z-
dc.date.available2021-08-10T00:31:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60780-
dc.description.abstractTrước bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, sự thay đổi về hành vi và nhận thức của người tiêu dùng nói riêng và toàn xã hội nói chung đã tạo ra cả áp lực và động lực mới cho doanh nghiệp trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội trong công tác BVMT. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực môi trường hoặc đổi mới công nghệ sản xuất, quy trình sản xuất, phương thức quản lý để đáp ứng các yêu cầu về BVMT trong quá trình sản xuất và kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tài nguyên & Môi trường;Số 06 .- Tr.9-11-
dc.subjectDoanh nghiệp bảo vệ môi trườngvi_VN
dc.subjectTăng trưởng xanhvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleDoanh nghiệp bảo vệ môi trường với tăng trưởng xanh và phát triển bền vữngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tài nguyên và Môi trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.76.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.