Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6084
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2019-01-03T01:58:31Z-
dc.date.available2019-01-03T01:58:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1296-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6084-
dc.description.abstractĐưa đến cho văn chương những điều mới mẻ bằng những sáng tạo mang dấu ấn cá nhân là ước vọng thường trực của người cầm bút. Tuy nhiên, khởi nguồn cho muôn nẻo sáng tạo ngẫm cho cùng là thực tại không ngừng biến chuyển. “Hiện thực của văn học là thế giới ý nghĩa do thực tiễn gợi ra" (Trần Đình Sử). Tính thời đại là một phẩm tính cần thiết của văn học nghệ thuật, trong đó có văn học thiếu nhi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Văn nghệ Quân đội;Số 894 .- Tr.107-112-
dc.subjectVăn học thiếu nhivi_VN
dc.subjectTiếng nói thời đạivi_VN
dc.subjectNghiên cứu văn họcvi_VN
dc.titleKhi văn học thiếu nhi chưa là tiếng nói của thời đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Văn nghệ Quân đội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.34 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.