Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6094
Nhan đề: Vận dụng mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng tại các cơ sở lưu trú du lịch hạng 3 sao trở lên tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Viết Thái
Bùi, Thị Quỳnh Trang
Từ khoá: CRM
IDIC
Cơ sở lưu trú du lịch
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 115 .- Tr.02-15
Tóm tắt: CRM là một thuật ngữ đã trở nên quen thuộc với doanh nghiệp, việc áp dụng CRM giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ của mình với khách hàng, dựa trên những thông tin có được về khách hàng, có thể đưa ra mối quan hệ của mình với khách hàng, dựa trên những thông tin có được về khách hàng, có thể đưa ra những chiến lược marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng. Từ thực tế nghiên cứu về CRM tại các cơ sở lưu trú du lịch (CSLTDL) hạng 3 sao trở lên, kết hợp với việc sử dụng các dữ liệu thứ cấp từ Trung tâm Thông tin du lịch tổng hợp, Vụ Khách sạn – Tổng cục du lịch (TCDL) và báo cáo khảo sát ngành dịch vụ 2017, bài viết đã có những luận giải về mô hình IDIC trong CRM, phân tích và đánh giá về thực trạng triển khai CRM tại các CSLTDL hạng 3 sao trở lên. Từ đó đề xuất vận dụng mô hình IDIC trong CRM của các CSLTDL hạng 3 sao trở lên tại Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6094
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_8.92 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.218.63.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.