Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-08-12T01:46:55Z-
dc.date.available2021-08-12T01:46:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61098-
dc.description.abstractSự xuất hiện của các dự án bất động sản hàng hiệu trong đô thị (Urban branded residences) đang đem lại những giá trị đắt giá chưa từng có tại các dự án căn hộ khác tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 07 .-Tr.20-21-
dc.subjectKhi thương hiệu vàngvi_VN
dc.subjectKết hợp vị chí vàngvi_VN
dc.titleKhi thương hiệu vàng kết hợp vị chí vàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
687.35 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.101.81


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.