Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61185
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2021-08-12T06:40:46Z-
dc.date.available2021-08-12T06:40:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61185-
dc.description.abstractCả nhà bán lẻ và các công ty logistics sẽ thành công nếu biết cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng tốc độ giao hàng. Để làm được như vậy, họ phải dẫn đầu với các phương pháp mới để tối ưu hóa chi phí và đầu tư vào các dịch vụ mới, mang lại giá trị cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 135+136 .- Tr.80-81-
dc.subjectLogistics bán lẻvi_VN
dc.subjectHướng tới tương laivi_VN
dc.titleLogistics bán lẻ: Hướng tới tương laivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.82.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.