Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61210
Nhan đề: Nhãn hiệu mùi hương
Tác giả: Phạm, Thị Diệp Hạnh
Từ khoá: Nhãn hiệu mùi hương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 135+136 .- Tr.100-101
Tóm tắt: Từ lâu, nhãn hiệu chính là dấu hiệu để chỉ nguồn gốc hàng hóa, dịch vụ của một doanh nghiệp cụ thể. Nhãn hiệu của nhà cung cấp càng độc đáo thì càng có tính phân biệt so với các đối thủ và tạo được ấn tượng với khách hàng. Chính vì vậy, một số doanh nghiệp đã tìm kiếm và mở rộng việc bảo hộ nhãn hiệu đối với một số dấu hiệu phi truyền thông như âm thanh và mùi hương...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61210
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.147.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.