Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61210
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệp Hạnh-
dc.date.accessioned2021-08-12T07:01:35Z-
dc.date.available2021-08-12T07:01:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61210-
dc.description.abstractTừ lâu, nhãn hiệu chính là dấu hiệu để chỉ nguồn gốc hàng hóa, dịch vụ của một doanh nghiệp cụ thể. Nhãn hiệu của nhà cung cấp càng độc đáo thì càng có tính phân biệt so với các đối thủ và tạo được ấn tượng với khách hàng. Chính vì vậy, một số doanh nghiệp đã tìm kiếm và mở rộng việc bảo hộ nhãn hiệu đối với một số dấu hiệu phi truyền thông như âm thanh và mùi hương...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 135+136 .- Tr.100-101-
dc.subjectNhãn hiệu mùi hươngvi_VN
dc.titleNhãn hiệu mùi hươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.31.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.