Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61224
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Mai Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đăng Khoa-
dc.date.accessioned2021-08-12T07:12:32Z-
dc.date.available2021-08-12T07:12:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61224-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả kiểm định cho thấy sự phù hợp của mô hình lý thuyết với dữ liệu thị trường cũng như việc chấp nhận một số giả thuyết đề ra trong mô hình nghiên cứu. Việc kế thừa và phát triển các nghiên cứu trước, tác giả đã thu được một số kết quả khả quan, cụ thể là quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng bởi 4 yếu tố dựa trên việc áp dụng lý thuyết chấp nhận công nghệ. Kết quả cho thấy: Chuẩn chủ quan, Truyền miệng trực tuyến, Giá cả hợp lý, Sự tiện lợi ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.42-44-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectMua điện thoại thông minhvi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
967.36 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.