Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61328
Nhan đề: Chuỗi giá trị cho sản phẩm ngành công nghiệp giày dép Indonesia và những gợi ý cho Việt Nam
Tác giả: Bùi, Tiến Dũng
Lê, Thị Hương
Từ khoá: Chuỗi giá trị sản phẩm
Chính sách phát triển
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lý luận Chính trị;Số 06 .- Tr.122-128
Tóm tắt: Bài viết phân tích chuỗi giá trị sản phẩm giầy dép của Indonesia, xác định các hoạt động chính dọc theo chuỗi và những khâu có thể đem lại giá trị, cách thức mà Indonesia vươn tới chiếm thị phẩn lớn hơn trong chuỗi giá trị giầy dép toàn cầu. Trên cơ sở đó đưa ra những gợi ý chính sách phù hợp hơn khi phát triển các chuỗi giá trị mới cho sản phẩm ngành công nghiệp giầy dép cho Việt Nam khi tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61328
ISSN: 2525-2585
Bộ sưu tập: Tạp chí Sinh hoạt lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.