Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61394
Nhan đề: Giá trị văn hóa truyền thống cho thương hiệu làng nghề
Tác giả: Đào, Cao Sơn
Từ khoá: Giá trị văn hóa truyền thống
Thương hiệu làng nghề
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 138 .- Tr.54-56
Tóm tắt: Với nhận thức ngày một sâu sắc hơn về vai trò, giá trị của thương hiệu trong bối cảnh hội nhập, thương hiệu làng nghề càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt là những làng nghề truyền thống với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ không chỉ có giá trị sử dụng mà còn mang nhiều giá trị văn hóa, tinh thần, bản sắc dân tộc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61394
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.