Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Cao Sơn-
dc.date.accessioned2021-08-13T08:48:15Z-
dc.date.available2021-08-13T08:48:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61394-
dc.description.abstractVới nhận thức ngày một sâu sắc hơn về vai trò, giá trị của thương hiệu trong bối cảnh hội nhập, thương hiệu làng nghề càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt là những làng nghề truyền thống với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ không chỉ có giá trị sử dụng mà còn mang nhiều giá trị văn hóa, tinh thần, bản sắc dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 138 .- Tr.54-56-
dc.subjectGiá trị văn hóa truyền thốngvi_VN
dc.subjectThương hiệu làng nghềvi_VN
dc.titleGiá trị văn hóa truyền thống cho thương hiệu làng nghềvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.237.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.