Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhật Quang-
dc.date.accessioned2021-08-13T08:50:39Z-
dc.date.available2021-08-13T08:50:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61397-
dc.description.abstractChatbot là một phương thức chăm sóc khách hàng tự động hóa trên các kênh xã hội dành cho doanh nghiệp, cửa hàng hoặc các nhà hàng dịch vụ. Việc sử dụng Chatbot giúp tiết kiệm tối đa chi phí và công sức trong việc nâng cao hiệu suất bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 138 .- Tr.62-63-
dc.subjectChatbot có ích thế nào cho doanh nghiệpvi_VN
dc.titleChatbot có ích thế nào cho doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
931.49 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.217.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.