Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/613
Nhan đề: Cung cấp dịch vụ công trực tuyến: Thực tiễn và đề xuất quy trình cho TP. Hà Nội
Tác giả: Phan, Thị Bích Thảo
Từ khoá: Chính phủ điện tử
Dịch vụ công
Thủ tục hành chính
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 43-46
Tóm tắt: Qua nghiên cứu thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) tại TP. Hà Nội, bài viết làm rõ mối quan hệ giữa công nghệ thông tin và cải cách hành chính. Qua đó, đề xuất quy trình cung cấp DVCTT trong các cơ quan hành chính nhà nước của Hà Nội với 8 bước, bao gồm: Lựa chọn thủ tục hành chính để cung cấp; Đơn giản hóa dịch vụ hành chính đã được lựa chọn; Tin học hóa quy trình hóa giải quyết thủ tục hành chính; Quảng bá DVCTT, chạy thử nghiệm; Cung cấp DVCTT; Tiếp nhận, xử lý phản ánh của công dân tổ chức; Khảo sát mức độ hài lòng của công dân, tổ chức; Cải tiến chất lượng DVCTT.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/613
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_355.04 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.