Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Bích Thảo
dc.date.accessioned2018-04-18T03:19:49Z-
dc.date.available2018-04-18T03:19:49Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/613-
dc.description.abstractQua nghiên cứu thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) tại TP. Hà Nội, bài viết làm rõ mối quan hệ giữa công nghệ thông tin và cải cách hành chính. Qua đó, đề xuất quy trình cung cấp DVCTT trong các cơ quan hành chính nhà nước của Hà Nội với 8 bước, bao gồm: Lựa chọn thủ tục hành chính để cung cấp; Đơn giản hóa dịch vụ hành chính đã được lựa chọn; Tin học hóa quy trình hóa giải quyết thủ tục hành chính; Quảng bá DVCTT, chạy thử nghiệm; Cung cấp DVCTT; Tiếp nhận, xử lý phản ánh của công dân tổ chức; Khảo sát mức độ hài lòng của công dân, tổ chức; Cải tiến chất lượng DVCTT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 43-46
dc.subjectChính phủ điện tửvi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectThủ tục hành chínhvi_VN
dc.titleCung cấp dịch vụ công trực tuyến: Thực tiễn và đề xuất quy trình cho TP. Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_355.04 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.