Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61403
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhật Linh-
dc.date.accessioned2021-08-13T08:56:14Z-
dc.date.available2021-08-13T08:56:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61403-
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) thế giới đã phát triển mạnh mẽ trong 20 năm qua, các nhà bán lẻ trực tuyến đã phát triển lên cấp số nhân, internet bùng nổ và làm giảm đáng kể các rào cản về việc trao đổi hàng hóa giữa các quốc gia. Nếu không muốn đọng vốn để mua hàng tồn kho, mất tiền cho chi phí nhân viên, chi phí nhà kho, chi phí cố định cửa hàng và mong muốn tiếp cận đến một lượng lớn khách hàng thì Dropshipping chính là giải pháp toàn diện dành cho các doanh nghiệp (DN).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 138 .- Tr.68-70-
dc.subjectÁp dụng mô hìnhvi_VN
dc.subjectDropshippingvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleÁp dụng mô hình Dropshipping trong thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.77.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.