Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61479
Nhan đề: Ngăn chặn và giảm thiểu tác hại của các thông tin tiêu cực lan truyền trong cộng đồng mạng xã hội đến thương hiệu của doanh nghiệp
Tác giả: Trương, Đình Chiến
Từ khoá: Ngăn chặn và giảm thiểu tác hại
Các thông tin tiêu cực lan truyền trong cộng đồng mạng xã hội
Đến thương hiệu của doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Tinh trạng lan truyền thông tin tiêu cực trong cộng đồng mạng xã hội đang gây nên mối đe dọa nghiêm trọng đến thương hiệu của các doanh nghiệp (DN). Bất kỳ thông tin tiêu cực nào lan truyền trên mạng vã hội đều có nguy cơ gây nên bão dư luận trực tuyến. Vì vậy, việc tìm cách phát hiện, ngăn chặn và hạn chế tác hại của các thông tin truyền miệng điện tử (Electronic Word-of-mouth - eWOM) tiêu cực đang trở thành ưu tiên trong quản lý của các DN Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61479
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.