Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến-
dc.date.accessioned2021-08-16T06:37:43Z-
dc.date.available2021-08-16T06:37:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61479-
dc.description.abstractTinh trạng lan truyền thông tin tiêu cực trong cộng đồng mạng xã hội đang gây nên mối đe dọa nghiêm trọng đến thương hiệu của các doanh nghiệp (DN). Bất kỳ thông tin tiêu cực nào lan truyền trên mạng vã hội đều có nguy cơ gây nên bão dư luận trực tuyến. Vì vậy, việc tìm cách phát hiện, ngăn chặn và hạn chế tác hại của các thông tin truyền miệng điện tử (Electronic Word-of-mouth - eWOM) tiêu cực đang trở thành ưu tiên trong quản lý của các DN Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.61-63-
dc.subjectNgăn chặn và giảm thiểu tác hạivi_VN
dc.subjectCác thông tin tiêu cực lan truyền trong cộng đồng mạng xã hộivi_VN
dc.subjectĐến thương hiệu của doanh nghiệpvi_VN
dc.titleNgăn chặn và giảm thiểu tác hại của các thông tin tiêu cực lan truyền trong cộng đồng mạng xã hội đến thương hiệu của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.