Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61479
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến-
dc.date.accessioned2021-08-16T06:37:43Z-
dc.date.available2021-08-16T06:37:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61479-
dc.description.abstractTinh trạng lan truyền thông tin tiêu cực trong cộng đồng mạng xã hội đang gây nên mối đe dọa nghiêm trọng đến thương hiệu của các doanh nghiệp (DN). Bất kỳ thông tin tiêu cực nào lan truyền trên mạng vã hội đều có nguy cơ gây nên bão dư luận trực tuyến. Vì vậy, việc tìm cách phát hiện, ngăn chặn và hạn chế tác hại của các thông tin truyền miệng điện tử (Electronic Word-of-mouth - eWOM) tiêu cực đang trở thành ưu tiên trong quản lý của các DN Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.61-63-
dc.subjectNgăn chặn và giảm thiểu tác hạivi_VN
dc.subjectCác thông tin tiêu cực lan truyền trong cộng đồng mạng xã hộivi_VN
dc.subjectĐến thương hiệu của doanh nghiệpvi_VN
dc.titleNgăn chặn và giảm thiểu tác hại của các thông tin tiêu cực lan truyền trong cộng đồng mạng xã hội đến thương hiệu của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.