Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61480
Nhan đề: Viettel với chiến lược "Đại dương xanh" trên thị trường quốc tế
Tác giả: Bùi, Bá Chính
Từ khoá: Viettel với chiến lược
"Đại dương xanh" trên thị trường quốc tế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.64-67
Tóm tắt: Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) là tập đoàn viễn thông và công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, đồng thời được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và nằm trong Top 15 công ty viễn thông toàn cầu về số lượng thuê bao. Không chỉ phát triển nhanh chóng và vững chắc ở thị trường trong nước, Viettel còn mạnh dạn đầu tư ra thị trường nước ngoài. Với chiến lược "Đại dương xanh", Viettel đã thu được nhiều thành công trên thị trường quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61480
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.36.4


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.