Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Vũ-
dc.date.accessioned2021-08-16T06:45:00Z-
dc.date.available2021-08-16T06:45:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61486-
dc.description.abstractKinh nghiệm trên thế giới đã chỉ ra rằng, để giúp một cộng đồng thiểu số (có thể là dân tộc thiểu số (DTTS) hoặc có thể là đối tượng người nhập cư nói chung hay một số đối tượng lạc hậu hay dễ bị tổn thương khác), thì chính sách đào tạo đóng vai trò quyết định đóng góp cho phát triển chung của lực lượng lao động người DTTS. Nghiên cứu các chính sách hỗ trợ đào tạo của các nước trên thế giới gợi ý cho Việt Nam những giải pháp hữu hiệu để phát triển lực lượng lao động người DTTS, qua đó giúp cho sự phát triển kinh tế của cộng đồng và địa phương nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.78-80-
dc.subjectKinh nghiệm về chính sách hỗ trợ đào tạovi_VN
dc.subjectNgười dân tộc thiểu số của một số quốc giavi_VN
dc.titleKinh nghiệm về chính sách hỗ trợ đào tạo người dân tộc thiểu số của một số quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.140.218


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.