Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorUông, Thị Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai-
dc.date.accessioned2021-08-16T06:57:46Z-
dc.date.available2021-08-16T06:57:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61499-
dc.description.abstractTrong nhiều năm qua, Công ty cổ phần Bia Thanh Hóa đã xây dựng được một mạng lưới tiêu thụ rộng lớn, qua đó giữ vững được thị trường truyền thống, từng bước mở rộng được thị trường mới, góp phần đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ. Tuy nhiên, hiện nay, hệ thống kênh phân phối của Công ty vẫn chưa thực sự linh hoạt, sản phẩm tiêu thụ chủ yếu qua các kênh đại lý, hoặc các đơn đặt hàng theo hợp đồng của khách hàng. Bài viết phân tích thực trạng các kênh phân phối sản phẩm của, Công ty cổ phần Bia Thanh Hóa, từ đó đưa ra một số giải pháp góp phần phát triển kênh phân phối sản phẩm tại Công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.93-95-
dc.subjectGiải pháp phát triển kênh phân phối tiêu thụ sản phẩmvi_VN
dc.subjectCông ty cổ phần Bia Thanh Hóavi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Bia Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.83.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.