Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/614
Nhan đề: Tác động của giá trị thương hiệu xe máy Honda tới sự hài lòng của người tiêu dùng tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Tác giả: Huỳnh, Quốc Tuấn
Trần, Ngọc Tú
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Sự hài lòng
Xe máy
Honda
Thành phố Cao lãnh
Đồng Tháp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 35-38
Tóm tắt: Dựa trên khỏa sát 200 người tiêu dùng đang sinh sống tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định tác động của giá trị thương hiệu xe máy Honda tới Sự hài lòng của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy 03 yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng tại TP. Cao Lãnh, gồm: liên tưởng thương hiệu; trung thành thương hiệu; nhận biết thương hiệu. Trong đó, liên tưởng thương hiệu là yếu tố quyết định quan trọng nhất đến sự hài lòng của người tiêu dùng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/614
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_330.66 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.102.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.