Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/614
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tú
dc.date.accessioned2018-04-18T03:19:49Z-
dc.date.available2018-04-18T03:19:49Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/614-
dc.description.abstractDựa trên khỏa sát 200 người tiêu dùng đang sinh sống tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định tác động của giá trị thương hiệu xe máy Honda tới Sự hài lòng của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy 03 yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng tại TP. Cao Lãnh, gồm: liên tưởng thương hiệu; trung thành thương hiệu; nhận biết thương hiệu. Trong đó, liên tưởng thương hiệu là yếu tố quyết định quan trọng nhất đến sự hài lòng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 35-38
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectXe máyvi_VN
dc.subjectHondavi_VN
dc.subjectThành phố Cao lãnhvi_VN
dc.subjectĐồng Thápvi_VN
dc.titleTác động của giá trị thương hiệu xe máy Honda tới sự hài lòng của người tiêu dùng tại TP. Cao Lãnh, Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_330.66 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.