Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61560
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Hoàng-
dc.date.accessioned2021-08-16T09:54:56Z-
dc.date.available2021-08-16T09:54:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61560-
dc.description.abstractỞ chương trình THCS, việc khai thác và vận dụng các tính chất cơ bản trong giải toán là hết sức quan trọng. Qua đó nâng cao năng lực, tư duy giải toán, nhất là năng lực giải toán hình học. Bài viết này tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc vận dụng tính chất cơ bản của tứ giác nội tiếp để chứng minh bài toán con bướm và một số ứng dụng của bài toán con bướm cho học sinh THCS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Toán học & Tuổi trẻ;Số 523 .- Tr.01-04-
dc.subjectTứ giác nội tiếpvi_VN
dc.subjectBài toán con bướuvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.titleTứ giác nội tiếp và bài toán con bướmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Toán học và tuổi trẻ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.