Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61681
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Tấn Khương-
dc.date.accessioned2021-08-17T06:36:38Z-
dc.date.available2021-08-17T06:36:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61681-
dc.description.abstractCố vấn là một quá trình tự nhiên để chia sẻ và chuyển kiến thức từ người có kinh nghiệm sang người ít kinh nghiệm hơn. Đó là một quá trình nuôi dưỡng và đôi khi được hiểu là sự hợp tác cùng nhau phát triển. Kết hợp khái niệm cố vấn vào giáo dục trong bối cảnh đào tạo đáp ứng nhu cầu thị trường sẽ rất hữu ích và có lợi cho tất cả các bên. Giáo dục luôn trong tình trạng tiến hóa, lợi ích của chương trình cố vấn bao gồm cả cơ hội học hỏi tương tác cho tất cả các bên. Nội dung bài viết khai thác, một số khía cạnh vỗ lợi ích của việc vận dụng công cụ mentoring trong công tác đào tạo; quá trình xây dựng chương trình cỗ vấn, cũng như phân tích vai trò, trách nhiệm của các bên trong chương trình cố vấn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.27-30-
dc.subjectCố vấnvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectMentoringvi_VN
dc.titleỨng dụng công cụ mentoring trong hoạt động đào tạo tại các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.