Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61688
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi xem các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội của người dùng tại Việt Nam
Tác giả: Lưu, Mỹ Linh
Nguyễn, Ngọc Đạt
Từ khoá: Chiến dịch truyền thông qua mạng xã hội
Tính thông tin
Lồng tin của người dùng
Ý định xem
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.40-43
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vì xem các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội của người dùng tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng điều tra bằng bảng hồi, chọn mẫu thuận tiện và phân tích hồi quy dữ liệu thu thập được. Kết quả phân tích trên 290 người được khảo sát tại các trường đại học và các cơ quan cho thấy, hành vi xem các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội ảnh hưởng gián tiếp bởi các yếu tố: (1) Tính thông tin của các chiến dịch truyền thông; (2) Lòng tin của người dùng với mạng xã hội và bị ảnh hưởng trực tiếp bởi yếu tố Ý định xem các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội của người dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61688
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.