Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2021-08-17T06:58:59Z-
dc.date.available2021-08-17T06:58:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61693-
dc.description.abstractVới cỡ mẫu gồm 238 người tiêu dùng Việt Nam được khảo sát trực tuyến, kết quả phân tích CFA cùng mô hình SEM cho thấy, mô hình lý thuyết đề xuất phù hợp với dữ liệu thị trường. Cụ thể, niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ maa sắm trực tuyến là một trong những nhân tố quan trọng tác động đến ý định mua sắm trực tuyến. Kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, niềm tin là nhân tố có ảnh hưởng lớn đến ý định mua trực tuyến của khách hàng. Niềm tin vừa tác động trực tiếp đến ý định mua sắm trực tuyến vừa có tác động gián tiếp thông qua khuynh hướng tin tưởng và sự quen thuộc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.44-48-
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectMiềm tinvi_VN
dc.subjectY định mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam: Vai trò trung gian của niềm tinvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.32.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.