Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6169
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Ba Vì
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Sản phẩm tài chính vi mô
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.16-19
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng bộ thang đo chất lượng dịch vụ SERQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Thông qua khảo sát 210 khách hàng đã sử dụng sản phẩm tài chính vi mô tại NHCSXH Ba Vì, nghiên cứu chỉ rằng, sự đồng cảm và sự tin cậy là hai nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho NHCSXH Ba Vì trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm tài chính vi mô nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6169
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_301.11 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.129.23.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.