Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6169
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2019-01-08T06:53:28Z-
dc.date.available2019-01-08T06:53:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6169-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng bộ thang đo chất lượng dịch vụ SERQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Thông qua khảo sát 210 khách hàng đã sử dụng sản phẩm tài chính vi mô tại NHCSXH Ba Vì, nghiên cứu chỉ rằng, sự đồng cảm và sự tin cậy là hai nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho NHCSXH Ba Vì trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm tài chính vi mô nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.16-19-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSản phẩm tài chính vi môvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Ba Vìvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_301.11 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.