Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6170
Title: Chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank chi nhánh Hùng Vương, Phú Thọ
Authors: Lê, Văn Cương
Dương, Thị Dung
Nguyễn, Ngọc Quế
Keywords: Sự hài lòng
Tín dụng
Vietinbank
Chất lượng dịch vụ
Chi nhánh Hùng Vương
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.20-23
Abstract: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Hùng Vương bằng mô hình định lượng đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng với thang đo, bao gồm 5 biến độc lập: sự tin cậy; sự đáp ứng; năng lực phục vụ; sự đồng cảm; nhân tố hữu hình. Qua khảo sát 220 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, nghiên cứu cho thấy, chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietinbank Chi nhánh Hùng Vương được đánh giá ở mức trung bình, cả 5 nhân tố đều có sự ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng. Trong đó, nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến chất lượng dịch vụ tín dụng là sự đáp ứng và nhân tố có sự ảnh hưởng ít nhất là sự đồng cảm.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6170
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_305.65 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.116.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.