Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6170
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank chi nhánh Hùng Vương, Phú Thọ
Tác giả: Lê, Văn Cương
Dương, Thị Dung
Nguyễn, Ngọc Quế
Từ khoá: Sự hài lòng
Tín dụng
Vietinbank
Chất lượng dịch vụ
Chi nhánh Hùng Vương
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.20-23
Tóm tắt: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Hùng Vương bằng mô hình định lượng đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng với thang đo, bao gồm 5 biến độc lập: sự tin cậy; sự đáp ứng; năng lực phục vụ; sự đồng cảm; nhân tố hữu hình. Qua khảo sát 220 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, nghiên cứu cho thấy, chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietinbank Chi nhánh Hùng Vương được đánh giá ở mức trung bình, cả 5 nhân tố đều có sự ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng. Trong đó, nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến chất lượng dịch vụ tín dụng là sự đáp ứng và nhân tố có sự ảnh hưởng ít nhất là sự đồng cảm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6170
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_305.65 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.117.170.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.