Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Cương-
dc.contributor.authorDương, Thị Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quế-
dc.date.accessioned2019-01-08T07:00:13Z-
dc.date.available2019-01-08T07:00:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6170-
dc.description.abstractNghiên cứu chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Hùng Vương bằng mô hình định lượng đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng với thang đo, bao gồm 5 biến độc lập: sự tin cậy; sự đáp ứng; năng lực phục vụ; sự đồng cảm; nhân tố hữu hình. Qua khảo sát 220 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, nghiên cứu cho thấy, chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietinbank Chi nhánh Hùng Vương được đánh giá ở mức trung bình, cả 5 nhân tố đều có sự ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng. Trong đó, nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến chất lượng dịch vụ tín dụng là sự đáp ứng và nhân tố có sự ảnh hưởng ít nhất là sự đồng cảm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.20-23-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectTín dụngvi_VN
dc.subjectVietinbankvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectChi nhánh Hùng Vươngvi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank chi nhánh Hùng Vương, Phú Thọvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_305.65 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.173.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.