Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61716
Nhan đề: Một số nét về thị trường thực phẩm Indonesia và cơ hội xuất khẩu sang thị trường này
Tác giả: Quốc An
Từ khoá: Một số nét về thị trường thực phẩm Indonesia
Cơ hội xuất khẩu sang thị trường này
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngoại thương;Số 08+09 .- Tr.14-18
Tóm tắt: Indonesia là nước đông dân thứ tư trên thế giới và đông nhất trong khối ASEAN (265 triệu người). Hơn 80% dân số Indonesia theo đạo Hồi. Quốc gia này duy trì tốc độ tăng trưởng GDP trên 5,5% từ 2007 đến 2015, năm 2016 đạt 5% và năm 2017 đạt 4,5%, dự kiến đạt 5,1-5,5% trong năm 2018. Nhu cầu trong nước là động lực chính cho tăng trưởng kinh tế. Tiêu dùng của các hộ gia đình chiếm 56,50% tăng trưởng GDP trong năm 2016.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61716
Bộ sưu tập: Ngoại thương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.39.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.