Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6171
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Vietinbank - chi nhánh Vĩnh Long
Tác giả: Trương, Quí
Bùi, Văn Trịnh
Từ khoá: Khách hàng
Hài lòng
Ngân hàng
Vietinbank Vĩnh Long
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.24-27
Tóm tắt: Bài viết nhằm cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Vĩnh Long. Để có số liệu nghiên cứu. nhóm tác giả đã thực hiện khảo sát 196 khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân, bao gồm: đồng cảm và đáp ứng; phương tiện hữu hình; năng lực phục vụ và chi phí dịch vụ; uy tín và lợi ích của ngân hàng. Trong đó, nhân tố đồng cảm và đáp ứng có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6171
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_300.13 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.148.145.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.