Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Quí-
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.date.accessioned2019-01-08T07:04:08Z-
dc.date.available2019-01-08T07:04:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6171-
dc.description.abstractBài viết nhằm cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Vĩnh Long. Để có số liệu nghiên cứu. nhóm tác giả đã thực hiện khảo sát 196 khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân, bao gồm: đồng cảm và đáp ứng; phương tiện hữu hình; năng lực phục vụ và chi phí dịch vụ; uy tín và lợi ích của ngân hàng. Trong đó, nhân tố đồng cảm và đáp ứng có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.24-27-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectVietinbank Vĩnh Longvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Vietinbank - chi nhánh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_300.13 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.170.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.