Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61760
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm định của Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới Thanh Hóa 3601S
Authors: Uông, Thị Nga
Nguyễn, Thị Mai
Keywords: Sự hài lòng
Dịch vụ kiểm định
Xe cơ giới
Thanh Hóa
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.104-107
Abstract: Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm định của Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới Thanh Hóa 360IS cho thấy, 5 nhân tố: Sự tin cậy: Sự cảm thông; Năng lực phục vụ; Sự đáp ứng; và Phương tiện vật chất... đều có mối tương quan thuận đối với Sự hài lòng. Trong đó, nhân tố Năng lực phục vụ có ảnh hưởng mạnh nhất đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61760
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.92.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.