Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61760
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm định của Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới Thanh Hóa 3601S
Tác giả: Uông, Thị Nga
Nguyễn, Thị Mai
Từ khoá: Sự hài lòng
Dịch vụ kiểm định
Xe cơ giới
Thanh Hóa
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.104-107
Tóm tắt: Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm định của Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới Thanh Hóa 360IS cho thấy, 5 nhân tố: Sự tin cậy: Sự cảm thông; Năng lực phục vụ; Sự đáp ứng; và Phương tiện vật chất... đều có mối tương quan thuận đối với Sự hài lòng. Trong đó, nhân tố Năng lực phục vụ có ảnh hưởng mạnh nhất đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61760
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.12.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.