Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61760
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorUông, Thị Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai-
dc.date.accessioned2021-08-18T00:50:54Z-
dc.date.available2021-08-18T00:50:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61760-
dc.description.abstractNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm định của Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới Thanh Hóa 360IS cho thấy, 5 nhân tố: Sự tin cậy: Sự cảm thông; Năng lực phục vụ; Sự đáp ứng; và Phương tiện vật chất... đều có mối tương quan thuận đối với Sự hài lòng. Trong đó, nhân tố Năng lực phục vụ có ảnh hưởng mạnh nhất đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.104-107-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDịch vụ kiểm địnhvi_VN
dc.subjectXe cơ giớivi_VN
dc.subjectThanh Hóavi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm định của Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới Thanh Hóa 3601Svi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.15.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.