Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61766
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyết Nhung
Nguyễn, Ngọc Trân
Từ khoá: Sản phẩm xanh
Mua sắm xanh
Ý định mua sắm xanh
Người tiêu dùng trẻ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.131-134
Tóm tắt: Thông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu tìm ra 3 nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, gồm: Sự quan tâm đến các vấn đề môi trường; Nhận thức tính hiệu quả của sản phẩm xanh; Thái độ đối với mua sắm xanh. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao ý định mua sắm của người tiêu dùng trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61766
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.254.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.