Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2021-08-18T00:57:24Z-
dc.date.available2021-08-18T00:57:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61766-
dc.description.abstractThông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu tìm ra 3 nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, gồm: Sự quan tâm đến các vấn đề môi trường; Nhận thức tính hiệu quả của sản phẩm xanh; Thái độ đối với mua sắm xanh. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao ý định mua sắm của người tiêu dùng trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.131-134-
dc.subjectSản phẩm xanhvi_VN
dc.subjectMua sắm xanhvi_VN
dc.subjectÝ định mua sắm xanhvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng trẻvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.57.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.