Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61766
Title: Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Authors: Nguyễn, Thị Tuyết Nhung
Nguyễn, Ngọc Trân
Keywords: Sản phẩm xanh
Mua sắm xanh
Ý định mua sắm xanh
Người tiêu dùng trẻ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.131-134
Abstract: Thông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu tìm ra 3 nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, gồm: Sự quan tâm đến các vấn đề môi trường; Nhận thức tính hiệu quả của sản phẩm xanh; Thái độ đối với mua sắm xanh. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao ý định mua sắm của người tiêu dùng trẻ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61766
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.