Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61767
Nhan đề: Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại TP. Quy Nhơn tỉnh Bình Định
Tác giả: Phan, Thị Cúc
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ nhà hàng
Quản trị kinh doanh
TP. Quy Nhơn
Bình Định
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.139-142
Tóm tắt: Thông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo; Món ăn; Sự tin cậy; Nhân viên phục vụ; Sự an toàn và điều kiện vệ sinh: Khuôn viên nhà hàng, bãi đổ xe và trang phục của nhân viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61767
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.71.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.