Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61769
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lương, Quang Long
Hồ, Anh Thư
Từ khoá: Mua sắm
Trực tuyến
Khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.143-147
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Phương thức vận chuyển; Thuận tiện, đa dạng lựa chọn hàng hóa và giá cả; Website dễ sử dụng và đánh giá cửa khách hàng; Chương trình khuyến mại; và hình thức thanh toán dễ dàng tác động tới quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61769
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.192.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.