Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Quang Long-
dc.contributor.authorHồ, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-08-18T01:01:58Z-
dc.date.available2021-08-18T01:01:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61769-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Phương thức vận chuyển; Thuận tiện, đa dạng lựa chọn hàng hóa và giá cả; Website dễ sử dụng và đánh giá cửa khách hàng; Chương trình khuyến mại; và hình thức thanh toán dễ dàng tác động tới quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.143-147-
dc.subjectMua sắmvi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.4.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.