Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61769
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Lương, Quang Long
Hồ, Anh Thư
Keywords: Mua sắm
Trực tuyến
Khách hàng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.143-147
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Thương hiệu và chất lượng sản phẩm; Phương thức vận chuyển; Thuận tiện, đa dạng lựa chọn hàng hóa và giá cả; Website dễ sử dụng và đánh giá cửa khách hàng; Chương trình khuyến mại; và hình thức thanh toán dễ dàng tác động tới quyết định mua sắm trực tuyến trên smartphone của khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61769
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.