Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61778
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhiệt điện Viêt Nam
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Sơn
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Hiệu quả kinh doanh
Doanh nghiệp nhiệt điện
Việt Nam
HNX
HOSE
Upcom
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.167-169
Tóm tắt: Sử dụng dữ liệu bảng với 30 quan sát từ 6 doanh nghiệp nhiệt điện niêm yết trên sàn Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) và Thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (Upcom) trong giai đoạn 2013-2017, tác giả đã đánh giá tác động của các nhân tố đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhiệt điện Việt Nam. Trên cơ sở đó, một số hàm ý được đưa ra nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61778
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.