Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61778
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Sơn-
dc.date.accessioned2021-08-18T01:33:13Z-
dc.date.available2021-08-18T01:33:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61778-
dc.description.abstractSử dụng dữ liệu bảng với 30 quan sát từ 6 doanh nghiệp nhiệt điện niêm yết trên sàn Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) và Thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (Upcom) trong giai đoạn 2013-2017, tác giả đã đánh giá tác động của các nhân tố đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhiệt điện Việt Nam. Trên cơ sở đó, một số hàm ý được đưa ra nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.167-169-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhiệt điệnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectHNXvi_VN
dc.subjectHOSEvi_VN
dc.subjectUpcomvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhiệt điện Viêt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.47.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.