Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61785
Nhan đề: Nghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Tác giả: Dương, Thúy Hà
Từ khoá: Hành vi chuyển đổi
Sinh viên
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Ngân hàng thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.177-180
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của Việt Nam. số liệu của nghiên cứu được thu thập từ 365 sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sử dụng dịch vụ của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng, đó là; Chi phí chuyển đổi; Giá; Chất lượng dịch vụ; Khoảng cách; Danh tiếng; Cạnh tranh quảng cáo hiệu quả và Chuyển đổi không tự nguyện. Trong đó, Chi phí chuyến đổi là nhân tố có tác động mạnh nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61785
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.