Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thúy Hà-
dc.date.accessioned2021-08-18T01:37:48Z-
dc.date.available2021-08-18T01:37:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61785-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của Việt Nam. số liệu của nghiên cứu được thu thập từ 365 sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sử dụng dịch vụ của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng, đó là; Chi phí chuyển đổi; Giá; Chất lượng dịch vụ; Khoảng cách; Danh tiếng; Cạnh tranh quảng cáo hiệu quả và Chuyển đổi không tự nguyện. Trong đó, Chi phí chuyến đổi là nhân tố có tác động mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.177-180-
dc.subjectHành vi chuyển đổivi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế Quốc dânvi_VN
dc.subjectNgân hàng thươngvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.