Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phượng-
dc.date.accessioned2021-08-18T02:02:47Z-
dc.date.available2021-08-18T02:02:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61796-
dc.description.abstractTheo thống kê của các đơn vị Điện lực, chỉ riêng từ đầu tháng 5 đến nay, đã có hàng trăm trường hợp khách hàng phản ánh thông qua các kênh chăm sóc khách hàng (CSKH) về việc có nhiều số điện thoại lạ tự xưng là "nhân viên điện lực", "Tổng đài ngành điện", “Điện lực Việt Nam” để yêu cầu khách hàng nộp tiền điện, thậm chí doạ cắt điện nếu không nộp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 266 .-Tr.17-
dc.subjectGọi điện mạo danhvi_VN
dc.subjectBáo nợ tiền điệnvi_VN
dc.subjectLừa đảo khách hàngvi_VN
dc.titleCảnh báo tình trạng gọi điện mạo danh công ty Điện lực thông báo nợ tiền điện và lừa đảo khách hàng dùng điệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
238.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.